Chính sách vận chuyển

a) Đối tượng áp dụng
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm xe đạp tại hệ thống xe đạp điện LuxBike.Vn

b) Phương thức giao hàng
– LuxBike.Vn thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng trong phạm vi bán kính ≤ 10 km tính từ Cửa hàng LuxBike trong vòng 1 ngày áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt hàng trực tiếp, đặt hàng Online hoặc qua số Hotline của LuxBike.Vn.

– Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 20km – 1000km LuxBike.Vn sẽ chuyển hàng thông qua các dịch vụ chuyển phát như Viettel/EMS/Giao hàng nhanh/…

c) Thời gian giao hàng

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan LuxBike.Vn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

– Thời gian giao hàng: từ 9h00 đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần.

d) Trách nhiệm đối với hàng hóa

– LuxBike.Vn sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của LuxBike.Vn.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. LuxBike.Vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của LuxBike.Vn đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

e) Các điều kiện khác

– LuxBike.Vn chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của Công ty.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, LuxBike.Vn không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp LuxBike.Vn đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, LuxBike.Vn sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao hàng.